Chính sách bảo hành
1. Các trường hợp được bảo hành
Sản phẩm được bảo hành phải đảm bảo được các điều kiện sau:
– Sản phẩm phải còn tem (số seri) và còn thời gian bảo hành (12 tháng kể từ ngày mua hàng)
– Các hư hỏng được xác định là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải trong tình trạng chưa được tháo mở, tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện…
– Quý khách hàng chịu phí vận chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành và nhận lại sản phẩm tại trung tâm.
2. Các trường hợp nằm ngoài quy định bảo hành
– Sản phẩm đã bị mở ốc vít, tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trước khi mang đến trung tâm bảo hành.
– Sản phẩm không được bảo quản đúng cách trong quá trình sử dụng, vận chuyển và bảo quản.
– Sản phẩm không được bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn vận hành và sử dụng.
– Sản phẩm sử dụng quá tải, không đúng chức năng, sai nguồn điện…
– Sản phẩm bị hao mòn, hư hỏng do lỗi người sử dụng, hoặc tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai…
– Các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
Quý khách vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa khi các hư hỏng của sản phẩm không thỏa điều kiện bảo hành.
3. Cách thức Bảo hành - Sữa chữa
Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng của Trâm Anh Tech qua Call/Zalo/Viber thông báo chi tiết về tình trạng sản phẩm.
– Quý khách chuyển hàng tới Văn phòng của chúng tôi bằng chuyển phát nhanh hoặc tới trực tiếp Văn phòng.
– Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. Sau đó sẽ thông báo tới khách hàng về việc bảo hành sữa chữa theo đúng quy định của hãng Mitutoyo.
----------- • -- • -----------
Trâm Anh Tech trân trọng cảm ơn!